Skip to main content

Chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2023).

Ngày 18/10/2023, Hội LHTN, Hội LHPN, Hội Nông dân xã Vĩnh Yên, huyện Bình Gia phối hợp tổ chức giải bóng chuyền hơi và đêm giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2023).

1

Tham gia giải bóng chuyền hơi có 5 đội nam và 4 đội nữ, đến từ các chi đoàn, chi hội trên địa bàn xã. Các đội đã thi đấu nhiệt tình, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đẹp mắt. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội bóng tham gia.

1

Tối cùng ngày, Hội LHTN Việt Nam, Hội LHPN, Hội Nông dân xã Vĩnh Yên tổ chức đêm giao lưu văn nghệ và ra mắt câu lạc bộ nhảy dân vũ. Chương trình có sự tham gia biểu diễn của các thanh niên, hội viên trên địa bàn xã; các đơn vị xã Hưng Đạo, Hoa Thám, Quý Hòa. Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, đã thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

1

Tham dự và chỉ đạo các hoạt động, đồng chí: Lý Thị Hiền - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã Vĩnh Yên ghi nhận và biểu dương tinh thần nhiệt tình, tích cực của các hội viên trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Hội LHTN, HND, HLHPN.

Đây là dịp để các đoàn viên, thanh niên, hội viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân trên địa bàn xã

About