Skip to main content

Tọa đàm Kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023)

Chiều 8/3, Công đoàn xã tổ chức buổi tọa đàm Kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2023)

Dự buổi tọa đàm có các đồng chí: Lý Thị Hiền, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Hoàng Văn Khải-Phó bí thư thường trực Đảng uỷ; Bàn Văn Khải-Bí thư Đảng uỷ- Chủ tịch UBND xã; Đặng Thị Luyến- Chủ tịch Ủy ban MTTQVN xã; đại diện các ban ngành đoàn thể, các công chức chuyên môn, lãnh đạo Công an, Quân sự xã; Hội viên phụ nữ trên địa bàn xã.

1

Tại buổi tọa đàm các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử của ngày Quốc tế Phụ nữ; những đóng góp quan trọng của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ.Tiếp nối truyền thống anh hùng bất khuất của phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua, các cấp Hội phụ nữ xã luôn năng động, sáng tạo, thường xuyên đổi mới nội dung và phương thức hoạt động phù hợp với nhiệm vụ từng giai đoạn đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của các tầng lớp phụ nữ. Do đó, đã động viên, thu hút được đông đảo các tầng lớp phụ nữ tham gia sinh hoạt hội, thực hiện tốt các phong trào thi đua và nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội, đem lại hiệu quả thiết thực cho địa phương và xã hội.

1

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã Bàn Văn Khải ghi nhận và biểu dương những nỗ lực và cố gắng của cán bộ, hội viên hội LHPN xã trong thời gian qua, đã có những góp quan trọng vào sự phát triển chung của xã. Từ những kết quả đã đạt được, Hội LHPN xã cần tiếp tục nâng cao nhận thức về bình đẳng giới và tiến bộ phụ nữ; Đảng uỷ, chính quyền, các đơn vị trên địa bàn xã cần quán triệt sâu sắc quan điểm, mục tiêu của Đảng, Nhà nước về công tác Phụ nữ trong tình hình mới; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nữ, tăng cường đạo tạo nghề cho lao động nữ, quan tâm chăm lo nhiều hơn nữa đối với Phụ nữ đồng bào DTTS, vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn để họ có cơ hội tiến bộ, vươn lên trong cuộc sống. Bên cạnh đó, mỗi hội viên phụ nữ cần phải xóa bỏ sự tự ti, an phận trong cuộc sống, tự giác rèn luyện phẩm chất đạo đức của người Phụ nữ Việt Nam Tự tin–Tự trọng–trung hậu–Đảm đang, nêu cao tinh thần tự lực, có ý chí vươn lên, nâng cao vai trò của phụ nữ trong xây dựng gia đình hạnh phúc và đóng góp vào sự phát triển của xã nhà trong thời gian tới.

1

Sau buổi toạ đàm tập thể cơ quan cùng giao lưu bóng chuyền hơi, qua đó thể hiện tin thần đoàn kết và rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại

1

 

About